GIỚI THIỆU CHUNG

Lịch sử hình thành

Ngành may mặc trong nhiều năm luôn giữ vị trí xuất khẩu chủ lực của nền kinh tế Việt Nam. Công ty TNHH Tứ Hải Hà Nam rất vinh dự đã và đang được góp sức thúc đẩy tỉ lệ xuất khẩu của ngành ngày một tăng cao. Được thành lập từ năm 2010, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tứ Hải đã khẳng định mình là một trong những thương hiệu sản xuất các mặt hàng thời trang hàng đầu với các sản phẩm cao cấp, thoả mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ thị trường quốc tế. Để đạt được vị trí này, chúng tôi đã vượt qua các đợt kiểm định và đạt hàng loạt chứng chỉ như Costco, Wrap, Inditex, Smeta,… Chặng đường 10 năm tuy chưa phải quá dài nhưng Công ty TNHH Tứ Hải Hà Nam đã và đang từng ngày chứng tỏ khả năng, tiềm lực và uy tín của mình trên sân chơi may mặc muôn vàn thách thức. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như hiệu suất làm việc. Với hơn 400 nhân công tay nghề cao cùng quy trình thẩm định nghiêm ngặt , mỗi năm Tứ Hải cung cấp trung bình 1,1 triệu sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường nước ngoài khó tính như Hàn Quốc, EU, Hoa Kỳ,…

Sứ mệnh tầm nhìn

Tầm nhìn mà Công ty TNHH Tứ Hải Hà Nam hướng tới từ khi thành lập tới nay là trở thành một đối tác lớn mạnh, tin cậy, bền vững của các tập đoàn thời trang lớn trên thế giới. Đồng thời chúng tôi mong muốn góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm, đạo đức kinh doanh của người Việt trên trường quốc tế. Vì thế, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm tòi, đổi mới công nghệ sản xuất, bồi dưỡng tay nghề nhân công, nâng cấp cơ sở vật chất, nhà xưởng để đáp ứng nhu cầu càng ngày càng nâng cao về tiêu chuẩn cũng như sản lượng của thị trường may mặc trong và ngoài nước. Tứ Hải đã tăng vốn điều lệ từ 10 tỷ lên 21 tỷ VND trong năm 2020. Thêm nữa, chúng tôi đang thực hiện mục tiêu tăng tổng vốn đầu tư từ 36,4 tỷ lên 128,4 tỷ VND (trong đó chi phí đã đầu tư xây dựng chiếm 35,5 tỷ VND). Mặt khác, Tứ Hải còn lên kế hoạch phát triển thêm khu dịch vụ thương mại ăn uống và bán lẻ mới mục tiêu bán ra 50.000 sản phẩm tiêu dùng/năm cùng 120.000 lượt khách. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mọi mặt từng ngày để chủ động trước tốc độ hội nhập quốc tế của nền kinh tế hiện nay.

Đội ngũ

Chúng tôi luôn liên tục nâng cấp thiết bị máy móc, nhà xưởng, nâng cao tỷ lệ hiện đại hoá để tiếp sức trong cuộc đua của ngành thời trang. Hiện nay Tứ Hải đã vận hành gần 6000 mét vuông nhà xưởng cùng 300 trang thiết bị, máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan.   Công ty TNHH Tứ Hải Hà Nam đã xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với nhiều thương hiệu tiêu thụ lớn trên thế giới và được khách hàng đánh giá cao về kỹ năng, cũng như tay nghề nhân công. Điển hình trong đó có một số thương hiệu như Zara, Bershka, Pull&Bear, Robinson, Delaney, Hostal Chill Punta Rubia Uruguay, Baldwin,…